Thứ Sáu, 7 tháng 1, 2011

Sức mạnh của sự quyến rủ (phần 3)

3.Bồ nhí của chồng là cô em út

Tức tốc về nước, trên chuyến bay dài 18 giờ, mọi bước trong kế hoạch đánh ghen được chị nghiền ngẫm rất kỹ. Anh về Việt Nam đầu tư, nhưng kèm với thành công bước đầu là những thông tin anh có bồ nhí.  

      Đứa con xa xứ

Chị Phan Thanh Thúy theo ba mẹ từ Nam Định vào Cần Thơ khi 3 tuổi. Năm chị lên 10, một phụ nữ Mỹ nhận chị làm con nuôi rồi đưa chị sang Mỹ. Khi chị còn nhỏ, mỗi năm, người mẹ người Mỹ đều gửi tiền về phụ giúp gia đình ba mẹ chị ở Việt Nam. Năm 1990, chị gặp anh Tony Hùng Nguyễn, người Quảng Ninh, hơn chị 2 tuổi. Anh sang Mỹ từ năm 1980. Hai người yêu nhau được một năm thì làm đám cưới. Bà mẹ Mỹ của chị sống cùng hai vợ chồng được 3 tháng thì mất, để lại cho chị toàn bộ tài sản trị giá nửa triệu đô la. Từ đó, vợ chồng chị chăm chỉ làm ăn, mở hết tiệm làm móng rồi kinh doanh nhà hàng bán thức ăn Việt. Chị cũng không quên ba mẹ ruột cùng các em ở quê nhà, thường xuyên về thăm và gửi tiền phụ giúp. Tuy nhiên, do chồng chị có mặc cảm với những câu chuyện quá khứ nên bao nhiêu lần về quê, chỉ có chị và hai con gái về thăm nhà.

Hai con gái chị sống đúng theo lối Mỹ, 18 tuổi đã tự lập, chẳng cô nào sống cùng ba mẹ. Nhà chỉ còn hai vợ chồng, người 45, kẻ 47 tuổi, không đủ già để ngưng làm ăn nhưng cũng không còn trẻ để ăn chơi. Nhớ nhà, chị thuyết phục anh về Việt Nam. Chị mở mạng internet cho anh xem tin tức về sự thay đổi nhanh chóng của Việt Nam. Anh đồng ý, chị đưa anh về. Về đến TPHCM, anh gặp gỡ bao nhiêu bạn bè cũng là Việt kiều làm ăn phát đạt trên quê hương nên anh bàn với chị đầu tư về Việt Nam.

      Sự thật khó lường

Sau lần đầu tiên hai vợ chồng trở về quê nhà đầy ấn tượng, chị Thúy cùng chồng trở lại Mỹ, bán 2 tiệm làm móng để lấy tiền cho anh về Việt Nam đầu tư. Còn 3 nhà hàng, chị vẫn muốn giữ lại để phòng khi công việc không thuận lợi.
Bồ nhí của chồng là cô em út, Bạn trẻ - Cuộc sống, ngoại tình, kẻ thứ ba, tâm sự hay 
Chứng kiến sự thật mà chị không dám tin vào mắt mình... (Ảnh minh họa)
Anh một mình về Việt Nam, định đi khoảng 2 tháng để xem xét thị trường. Với sự trợ giúp của gia đình chị Thúy ở Cần Thơ, đặc biệt là cô em út làm về chứng khoán, đã giúp cho việc đầu tư vào địa ốc của anh rất thuận lợi. Chị cũng thấy vui và yên tâm khi anh đề nghị ở lại thêm 3 tháng nữa và muốn chị nhượng lại thêm một nhà hàng bên đó để lấy vốn mở rộng đầu tư. Sau hơn 2 tháng, chị vẫn chưa bán được nhà hàng vì kinh tế Mỹ đang trong thời kỳ khó khăn, giá chuyển nhượng quá thấp nên chị không muốn bán. Chị nghĩ ra cách bán thẳng cho những người mới từ Việt Nam qua theo diện đầu tư vào Mỹ nên tìm gặp một số môi giới ở khu phố Tàu. Không ngờ chị gặp được một phụ nữ có làm ăn chung với chồng chị mới từ Việt Nam sang. Người này mua ngay nhà hàng của chị với giá mà cả hai bên đều hài lòng.

Sau một thời gian thân thiết, người phụ nữ này mới tiết lộ rằng ở Việt Nam, khi làm ăn chung với chồng chị Thúy, chị thấy anh cặp với một phụ nữ trẻ. Chị Thúy liền gọi về cho cô em út ở TPHCM, hỏi có biết chuyện đó không, cô em khẳng định là không có.

Ban đầu, chị Thúy còn nghĩ bạn mình nhầm nhưng nghe chị bạn tả về sự thân thiết, như cả hai ở cùng phòng khách sạn, đi du lịch cùng nhau... thì chị Thúy tin là thật. Chị bạn còn gọi về Việt Nam, nhờ người đi tìm hiểu xem hiện giờ chồng chị Thúy và cô gái kia có còn cặp với nhau không. Thông tin báo sang là “vẫn thắm thiết”. Thương chị Thúy, cô bạn sẵn lòng đi cùng chị về Việt Nam để xử lý cô gái kia một trận ra trò.

Chị Thúy lẳng lặng lên máy bay về Việt Nam, không báo cho chồng biết. 23 giờ đêm, từ sân bay, chị Thúy và bạn đi thẳng về khách sạn nơi anh vẫn đăng ký ở. Mỗi khi chị gửi đồ hay điện thoại đều theo địa chỉ này. Người của bạn chị Thúy đã thông báo cho biết chồng chị và cô bạn vừa về đến khách sạn. Đến nơi, bạn chị Thúy thuê phòng như một khách mới và hai người đi thẳng lên phòng.
Để chị bạn bấm chuông, khi anh ra mở cửa, chị mới xuất hiện. Anh còn đang luống cuống vì bất ngờ nhìn thấy vợ thì hai người phụ nữ đã xông vào phòng. Không có ai trên giường, chỉ có anh đứng nhìn chị trân trân. Chị bạn bối rối, còn chị Thúy bỗng thấy mình thật lố bịch. Chị lao đến, ôm lấy anh, khóc như trẻ con.
“Anh yêu, ai tới vậy?”. Tiếng phụ nữ vọng ra từ phòng tắm. Chị Thúy giật mình quay lại. Một cô gái bước ra, quấn chiếc khăn tắm quanh người. Chị Thúy không tin vào mắt mình khi thấy đó chính là cô em út.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét