Thứ Sáu, 7 tháng 1, 2011

Sức mạnh của sự quyến rủ (phần 1)

Trong khoảng thời gian 5 năm vừa qua, khi đã xảy ra tình trạng vô tình bị ông anh rể quyến rủ tôi đến ngẩn ngơ mất ăn mất ngủ, tôi đã lên mạng tìm kiếm những dữ liệu về sự quyến rủ khác thường ấy. Kỳ thật, chuyện giống tôi thì không có nhưng những chuyện quyến rủ anh rể em vợ đến khó tin khác lại rất nhiều. Một số trường hợp quan hệ lén lúc của anh rể em vợ đã làm đổ vỡ gia đình khi bị phát hiện ra đã khiến tôi lo sợ thật sự rằng một ngày nào đó tôi sẽ bị cuống hút như họ mà không thể nào vượt qua được.

Cũng có một trường hợp chị ruột lại tạo điều kiện cho em gái gần rủi với chồng mình, cũng có rất nhiều người tán thành chuyện quan hệ với anh rể một cách khéo nhưng đừng để chồng và chị gái biết vì họ lập luận rằng em vợ và anh rể không có quan hệ huyết thống nào nên không thể xem là loạn luân được, hơn nữa chuyện thỏa mản đòi hỏi bản thân cũng là chuyện bình thường của con người.

Tôi thấy ý kiến sau cũng hay nhưng có gì đó khiến tôi lo sợ đến khó tả, tôi phải làm sau để được anh rể đón nhận trong lén lúc? khi bị phát hiện thì sao? cảm giác tội lỗi của tôi lại trổi dậy và tôi lại không dám nghỉ đến. Xin quý độc giả cho ý kiến và luôn tiện tôi xin trích dẫn một vài mẫu chuyện để chúng ta cùng tham khảo:

1. Ngủ với em vợ vì em rể bất lực

Được tôi van nài, ông xã quyết định sẽ ngủ với chính em gái tôi nhưng lúc ái ân đó phải có sự tham gia của tôi…
Mình cưới chồng năm 25  tuổi. Chồng mình là một người rất tốt, rất biết quan tâm và chăm sóc  gia đình. Gia đình chúng tôi lẫn nội ngoại hai bên.
Có lẽ đến ngay thời điểm này mình vẫn khẳng định mình có một gia đình  hạnh phúc và người chồng tuyệt vời. Cũng vì nhận thức của mình như vậy  nên mình có một quyết định không giống ai (hay là sẽ có nhưng các bạn  chưa nói ra) – đó là nhờ chồng mình giúp em gái ruột mình có được cảm  giác trong quan hệ tình dục.
Em gái mình lập gia đình cách đây 5 năm, không biết vì lý do mà sau  khi chúng đám cưới gần một năm mà em gái mình vẫn còn trinh. Em gái kể  là chồng nó T. không biết làm gì cả, ngay đêm tân hôn mà cũng không gần  vợ. Chạm vào người là chỗ ấy ra nhớt và xìu xuống nhanh chóng, nên không  thể quan hệ được.
Bên cạnh đó T lại không thích gần phụ nữ. Chẳng hiểu em gái mình  nghĩ gì khi cưới T. Lúc trước mình đã từng nhận xét đùa là sao thằng T  thấy như đàn bà và yếu ớt quá. T thật sự trái ngược với chồng mình, anh  ấy mạnh mẽ, to cao và chuyện ấy thì có lẽ tôi thật sự mãn nguyện.
Tôi lập gia đình trước, nên cũng bận rộn với chuyện gia đình, rất ít  tâm sự được với em gái. Cho đến cách đây gần một năm, em gái tôi gặp tôi  khóc lóc và kể chuyện về chuyện vợ chồng nó.
Cưới nhau được 5 năm có một đứa con gái (do thụ tinh nhân tạo ), có  lẽ hai vợ chồng nó gần gũi không quá hai bàn tay. Vợ chồng nó ở như  không vậy, sáng phần ai đấy đi, chiều ai đấy về, tối riêng ai đấy ngủ.  Chẳng bao giờ ôm ấp, tâm sự. Khi em gái tôi chủ động thì hễ chạm tay vào  là lại có hiện tượng như trên.
Em gái tôi nói sẽ ly dị, còn không sẽ đi kiếm bạn trai khác bên  ngoài. Tôi la mắng em nhưng rồi cũng nghĩ quá thương em chịu cảnh như  vậy. Nghĩ đến bản thân mình sao lại tốt như vậy, đuợc chồng yêu và thoả  mãn thường xuyên.
Khuyên em ly dị thì sợ cha mẹ già sốc mà qua đời, khuyên em tìm bạn  trai thì kiếm ở đâu, rồi lỡ nó quá say đắm với bạn trai thì cũng đỗ vỡ  gia đình và càng mang tiếng hơn. Rồi không biết trời xui như thế nào tôi  lại nghĩ đến chồng tôi. Tôi nói ý định này với em gái mình và nới rõ  mục đích của mình như vậy, vừa giúp em gái, vừa biết đâu lại giữ chồng  hơn.
Để thực hiện mục đích mình, tôi đã nhiều lần kể chuyện bạn mình  (chuyện bịa mà), rồi chuyện em mình như thế, hỏi chồng có tư vấn gì cho  em không? Chồng tôi không biết được mục đích của tôi, bất ngờ về chuyện  em gái như vậy. Anh ấy cũng tư vấn thêm là nên nói T dùng cách khác với  em gái tôi, nào là dùng tay vuốt ve, hôn..
Tôi có nói chuyện với em gái về các phương pháp này nhưng không kết  quả, vì T không muốn như vậy và cũng không muốn gần gũi em gái tôi.
Và đến một hôm, lấy hết sự bình tĩnh của mình tôi tâm sự thẳng với  chồng mình chuyện nhờ chồng giúp em gái mình. Chồng tôi hết sức bất ngờ  và gặt phát ngay chuyện đó. Chồng tôi nói rằng chuyện đó không nên vì  nếu vậy anh ấy sẽ có lỗi với tôi và mọi người nữa. Tthương em gái mình  quá, tôi cứ thuyết phục chồng ngày này qua tháng nọ, nhưng chồng tôi  cũng không đồng ý.
Đến lúc tôi phải nghĩ cách để ép chồng thôi. Vào ngày sinh nhật tôi,  tôi cùng chồng (con tôi gởi về nội chơi, mang quà về đó và dối con là ba  mẹ có việc). Hai vợ chồng liên hoan ở nhà, tôi mua sâm panh và tổ chức  trong phòng ngủ hai vợ chồng. Không khí lãng mạn, cùng men rượu sâmpanh  và cả sự khiêu gợi của tôi nữa, nên chồng tôi như say đắm và theo yêu  cầu của tôi, chồng tôi bị bịt mắt và trói tay vào giường.
Thế là tôi gọi em gái mình vào (chuyện này tôi sắp xếp trước nên em  gái tôi đến mà chồng tôi không biết). Và có lẽ chưa dám nhìn nên tôi ra  ngoài. Khi em tôi vào cùng chồng mới 2 phút thì nghe tiếng chồng tôi la  lớn lên, tôi vào thì thấy em gái tôi đang khóc.
Chồng tôi đã biết đó không phải là tôi, chắc nguyên nhân là em gái  tôi khác tôi, vả lại nó chưa biết gì cả (thật tội khi là phụ nữ có chồng  5 năm, mà không biết quan hệ như thế nào nữa). Và hai chị em cùng chịu  sự la rầy của chồng, lúc đó em gái tôi và tôi khóc sướt mướt (tôi không  biết mình khóc về gì nữa: thương em, thương chồng, nể phục chồng hay  thương mình nữa).
Sau hai tiếng đồng hồ ngồi lắng chịu, hai chị em tôi khóc và van xin.  Chồng tôi cũng đồng ý nhưng đưa ra một yêu cầu là em gái tôi một tuần  chỉ được tối đa một lần và tất cả các lần đó đều phải có mặt tôi ở đó,  bên cạnh đó phải về càng chăm sóc T, không được lơ là gia đình. Anh ấy  khẳng định chuyện đó là chỉ là quan hệ chứ tuyệt đối không coi là tình  yêu.
Sau lần đó em gái tôi và tôi như lạc vào cõi tiên, em gái tôi thì đã  được làm phụ nữ chính cống, tôi thì được yêu thêm và lại có cảm giác lạ  nữa (ba người). Không biết chồng tôi thế nào nhỉ. Chúng tôi duy trì như  vậy đến hôm nay. Hai chị em tôi như mang ơn chồng tôi vậy.
Có lẽ câu chuyện này mình không kể ra vì nó là bí mật của đời mình.  Tuy nhiên, thời gian gần đây mình đọc trên mạngthấy nào là anh rể yêu em  vợ, chị dâu yêu em trai… và nhiều phê phán về nó.
Mình nghĩ rằng đó là cách cư xử tầm thường của con người quá tầm  thường. Mình không nghĩ mình cao cả, nhưng có lẽ mình đã đsuy nghĩ và xử  lý đúng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét